kết quả từ 1 tới 6 trên 6
  1. #1
    Hoà Bình's Avatar
    Hoà Bình đang off
    Thành Viên Thứ: 2
    Ðến từ: TP. Hồ Chí Minh
    Bài gởi
    11.273
    Thanks
    3.882
    Thanked 10.621 Times in 3.926 Posts

    Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả tại nhà ăn giảm bụng mỡ tập thể dục





    Ăn

    Kiểu mẫu chế độ ăn uống này đã được các nhà nghiên cứu tiến hành nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng nó có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng.
    Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.
    Dưới đây là mẫu chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng nhanh, mời các bạn tham khảo:


    1. Ăn nhiều chất xơ

    Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.




    2. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate

    Khi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không ăn quá nhiều carbohydrate có thể gây đầy hơi.


    3. Uống nhiều nước

    Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.




    4. Kiểm soát lượng natri

    Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.




    5. Ăn một bữa ăn tối nhẹ

    Tỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng.




    6. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

    Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.




    7. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

    Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.
    Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.
    Theo Afamily

    Tập thể dục

    Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất. Đây là hình thức vận động toàn thân khá hoàn hảo với mỗi nhịp nhảy cần sự kết hợp của cả tay và chân. Bài tập này làm nóng toàn thân rất nhanh và đặc biệt giảm lượng mỡ vùng bụng hiệu quả.

    Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp do giới chuyên gia giới thiệu dưới đây.


    1. Leo cầu thang:



    Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày (bằng cả giờ tập thể dục).


    2. Chống đẩy:

    Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.


    3. Cử tạ:

    Đây là bài tập đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên, khi đã hình thành thói quen tập tạ, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp. Cử tạ là bài tập định hình khung người hiệu quả nhất. Hơn nữa, cử tạ còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ.
    4. Đi bộ: Không có bài tập thể dục nào dễ dàng như đi bộ. Tuy nhiên, bạn nên có thói quen đi bộ nhanh hơn mức bình thường trong bất kỳ trường hợp nào. Có thể đi bộ ở đường dốc thoai thoải hoặc sải bước nhanh, đều đặn. Tận dụng tối đa khoảng thời gian đi bộ để hít thở. Chỉ cần nửa giờ đi bộ nhanh, bạn đã đốt cháy hoàn toàn 180 calo năng lượng.


    5. Sử dụng máy tập:

    Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư một chiếc máy tập chạy. Trong khi đôi chẩn liên tục sải nhịp nhàng thì đôi tay cũng vung theo nhịp thăng bằng. Có máy còn kèm theo dải băng quấn eo, giúp bạn làm tan lượng mỡ tụ và thon chắc hông đùi. Nửa giờ với bài tập cùng máy, bạn sẽ đốt ít nhất 300 calo năng lượng.


    6. Chạy:

    Với một đôi giày vải mềm, bạn có thể tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Song tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải. Giữ thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại. 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.


    7. Đạp xe:

    Ở nhiều nước, đạp xe địa hình là một môn thể thao được ưa chuộng. Mỗi ngày chỉ cần lòng vòng khoảng 30 phút, bạn có thể tiêu hao 200-400 calo năng lượng dư thừa.


    8. Đấm bốc:

    Chỉ cần một tấm đệm cao su hoặc một bao cát và một đôi găng tay bảo vệ, bạn có thể tập đấm bốc như một võ sĩ thực thụ. 10-15 phút vừa đấm vừa nhún nhảy sẽ giúp cơ thể đốt cháy 300-500 calo năng lượng. Động tác vừa đấm, vừa di chuyển xung quanh làm tăng khả năng phản xạ, làm dẻo dai cơ khớp và phần trên cơ thể thon gọn.







    9. Nhảy dây:

    Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.






    10. Leo núi và chèo thuyền:

    Những dịp đi dã ngoại cơ hội tuyệt vời giúp bạn cải thiện sức khỏe và tinh thần. Nếu có điều kiện tổ chức thường xuyên hoạt động này thì chỉ cần nửa giờ bạn đã tiêu hao 300 calo năng lượng.
    (Theo Khoa Học & Đời Sống)
    Vui lòng
    để ủng hộ diễn đàn. Thanks!
    Up anh nhanh miễn phí
    Xem phim online miễn phí
    Photoshop online
    Đăng ký và đăng nhập để không bị quảng cáo

  2. 2 Thành viên cảm ơn Hoà Bình vì bài viết hữu ích:


  3. #2
    xalachdibo's Avatar
    xalachdibo đang off Banned
    Thành Viên Thứ: 102226
    Ðến từ: Tỉnh Khác
    Bài gởi
    1
    Yahoo: xalachdibo
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Có chuyên trang về giảm béo bụng đây các bạn Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Thay đổi nội dung bởi: Hoà Bình, 09-03-2012 lúc 06:16 PM

  4. #3
    Bài gởi
    18
    Giới tính: Nữ
    Yahoo: saovietxulynuoc
    Thanks
    1
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Mình thấy buổi tối ăn ít hơn cũng làm bụng thon gọn hơn, đi bộ có làm giảm béo bụng không nhỉ mình thấy nó chỉ làm săn chắc các cơ bắp chân thôi
    http://xulynuocsaoviet.com


  5. #4
    huongbien198's Avatar
    huongbien198 đang off Độc Thân Hội
    Thành Viên Thứ: 26589
    Ðến từ: Thành phố Bạc Liêu
    Bài gởi
    799
    Giới tính: Nam
    Yahoo: huongbien198
    Thanks
    867
    Thanked 557 Times in 256 Posts

    Ðề: Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Vòng 2 quá khổ ùi, áp dụng cái này được nè

  6. #5
    Tuoitran's Avatar
    Tuoitran đang off
    Thành Viên Thứ: 144312
    Ðến từ: Huyện Vĩnh Lợi
    Bài gởi
    3
    Giới tính: Nữ
    Yahoo: ngoctuoivinhthuan@gmail.com
    Thanks
    0
    Thanked 3 Times in 1 Post

    Smile Ðề: Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Trích Nguyên văn bởi vkgil9033 Xem bài viết
    Mình cần giảm cân nhanh, em cần rất gấp . Mình sắp phải đi làm rồi, mà với chiều cao 1m 48 với cân nặng 60 kg, Mình không đủ tự tin. giảm cân nhanh như thế nào giúp em với ạ
    Chao ban Minh da ap dung va thanh cong .dau tien neu co dieu kien thi tap yoga la tot nhat .moi ngay ban dung 2ly nuoc mat ong co pha chanh (sang day va toi truoc khi di ngu ) cach pha 2muong caphe mat ong va 1/2 trai chanh cung 100ml nuoc am .va ket hop an kien bang cach Giam phan an lai .khong nen an toi qua 19 g .nen tap nhung dong tac ve bung moi ngay khoan 30 phuc chuc ban thanh cong

  7. #6
    ptl161's Avatar
    ptl161 đang off
    Thành Viên Thứ: 121843
    Ðến từ: Tỉnh Khác
    Bài gởi
    2
    Giới tính: Nam
    Yahoo: phamthanhlong161
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

    Mình dùng nhiều loại giảm cân rồi, nhưng hầu như lần nào cũng ko có kết quả như mong muốn. Đến khi tham khảo trên mạng thấy giảm cân Venus này có chiết suất từ tinh bột cơm nguội và được các nhà khoa học nghiên cứu thì mình tò mò dùng thử. Đến lúc dùng thử 1 hộp mới thấy hiệu quả nhanh thật, 1 hộp 16 viên mà giảm được đến 3,5kg. Hơn nữa lại ko hề bị mệt mỏi, mình dùng đến nay là 2 tháng rồi và đã giảm được 8kg. Nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm, đây là website của sản phẩm :

Xem các chủ đề tương tự:

  1. 10 cách thư giãn và giảm stress hiệu quả
    By cherry_huynh in forum Sức Khỏe & Đời Sống
    Trả lời: 1
    Bài mới: 19-07-2014, 11:07 PM
  2. 11 cách giải rượu nhanh và hiệu quả.
    By mit in forum Kinh Nghiệm Nội Trợ
    Trả lời: 3
    Bài mới: 23-02-2012, 03:38 PM
  3. Hướng dẫn tập cơ bụng 6 múi hiệu quả
    By Hoà Bình in forum Thể Thao
    Trả lời: 1
    Bài mới: 16-02-2012, 03:37 PM
  4. 10 cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
    By cachgiamcan in forum Thủ Thuật Android
    Trả lời: 1
    Bài mới: 21-07-2011, 11:59 PM
  5. 7 cách giảm stress hiệu quả
    By nhatcatinh999 in forum Sức Khỏe & Đời Sống
    Trả lời: 1
    Bài mới: 17-08-2010, 06:11 PM

Tags for this Thread